NHÀ HÀNG HOÀNG TY - ĐẶC SẢN TRẢNG BÀNG

NHÀ HÀNG HOÀNG TY - ĐẶC SẢN TRẢNG BÀNG

Nhà hàng Hoàng Ty - Hơn 20 năm hành trình ẩm thực Trảng Bàng nức tiếng tại Sài Gòn

 

Thành lập vào năm 2000, với hơn hai thập kỷ hoạt động tại Sài Gòn, Nhà hàng Hoàng Ty không chỉ là một địa điểm ẩm thực, mà còn là biểu tượng của sự sáng tạo, đổi mới và tiên phong trong việc nâng tầm và đưa đặc sản Trảng Bàng đến gần hơn với người dân Sài Gòn. 

 

Chúng tôi tự hào về giá trị cốt lõi "Sáng tạo, Đổi mới, Tiên phong" thấm nhuần và thể hiện qua từng yếu tố của nhà hàng. 

 

   Nhà hàng Hoàng Ty cơ sở mới nhất tọa lạc tại Số 38 Mạc Đĩnh Chi, Phường Đa Kao, Quận 1.

 

Lịch sử hình thành

Suốt hơn 20 năm hình thành và phát triển, chúng tôi đã xây dựng một vị trí không thể thiếu trong văn hóa ẩm thực Sài Gòn. Với niềm đam mê ẩm thực và khao khát gìn giữ những giá trị món ăn truyền thống Việt, đến nay chúng tôi đã khẳng định được chỗ đứng độc đáo trong lòng khách hàng với định vị “Cuốn theo cách bạn muốn”. 

 

Hoàng Ty nổi danh với đặc sản Trảng Bàng - Tây Ninh

Nhắc đến ẩm thực Trảng Bàng thì không thể thiếu bánh canh Trảng Bàng và những món cuốn được cuốn từ bánh tráng phơi sương. Có thể thấy rằng việc nếm thử ẩm thực quốc gia và các món ăn đặc sản là cách thú vị để khám phá những nền văn hóa khác nhau. Nếu mỗi món ăn là tác phẩm nghệ thuật được làm bởi những nghệ nhân đầu bếp thì người ăn cũng chính là nghệ sĩ. Xâu chuỗi lại thì suy cho cùng “Ẩm thực cũng cần được cá nhân hoá” để làm tôn vinh vai trò của người nấu và người thưởng thức. Đó chính là lý do Hoàng Ty lựa chọn câu slogan “Cuốn theo cách bạn muốn” để quảng bá thương hiệu. Nguyên liệu cuốn đa dạng, với hơn 18 loại rau rừng, thịt heo “đặc biệt”, bạn sẽ thỏa sức biến tấu nguyên liệu để cuốn theo ý muốn nghĩa là tự chọn và cân chỉnh nguyên liệu, thịt heo thơm ngon hoặc rau sống tươi mát, chuẩn khẩu vị cá nhân đến từng giọt nước chấm, vị từ đó cũng lôi cuốn phù hợp với sở thích của mỗi người. Bằng cách không cuốn sẵn, như vậy bạn được tự tay tạo nên món ăn theo cách riêng của mình. Hiện tại, Hoàng Ty có đến 5 chi nhánh chi nhánh ở hầu hết các quận ở Sài Gòn, thực khách sẽ thưởng thức hương vị đích thực của miền Nam Việt Nam mà không cần phải lặn lội đường xá xa xôi đến Tây Ninh. Chúng tôi luôn sáng tạo và đổi mới trong cách chế biến món ăn để đem đến cho bạn những trải nghiệm hài lòng nhất. Nhưng điều đặc biệt gì ở Hoàng Ty giữ chân thực khách suốt hơn 2 thập kỷ? 

 

Đó chính là nguyên liệu tinh túy - Heo Giống Độc Quyền GF24

“Chất lượng của món ăn bắt đầu từ nguyên liệu”. Chúng tôi tự hào sử dụng giống heo GF24 độc quyền từ PIC - Công ty giống hàng đầu thế giới. Điều này giúp cho thịt heo tại nhà hàng Hoàng Ty trở nên mềm, thơm, và ngọt đậy, đưa hương vị ẩm thực lên một tầm cao mới.

              Heo giống độc quyền tại Hoàng Ty - Điểm 10 cho sự chỉn chu của nguyên liệu

 

 

Số hoá toàn bộ quy trình từ khâu sản xuất đến chế biến

Nhà hàng Hoàng Ty không ngừng phấn đấu để cung cấp những nguyên liệu tươi ngon nhất cho món ăn. Minh chứng là hệ thống Bánh Tráng Phơi Sương và Vườn Rau Thuỷ Canh. Chúng tôi sở hữu một hệ thống bánh tráng phơi sương và vườn rau thuỷ canh riêng, giúp đảm bảo sự tươi ngon và sạch sẽ nhất, nói không với hoá học hữu cơ.

                        Hơn 18 loại rau rừng đa dạng, nét riêng ấn tượng tại Hoàng Ty

 

Tuy nhiên, đúng là “mọi loại thuốc đều đi kèm theo tác dụng phụ”, với sự phát triển mạnh mẽ, tên tuổi nhà hàng Hoàng Ty cũng bị mạo danh - đạo nhái khá nhiều tại thành phố Hồ Chí Minh. Sẵn đây chúng tôi cũng chính thức thông báo với khách hàng 5 địa chỉ CHÍNH CHỦ (CHÍNH GỐC) của Hoàng Ty:

 

Địa chỉ 1: Số 01 Nguyễn Hữu Cầu, Phường Tân Định, Quận 1

 Google Map: https://goo.gl/maps/h5ocLVGWZ9KULWeGA

 

Địa chỉ 2: Số 38 Mạc Đĩnh Chi, Phường Đa Kao, Quận 1

 Google Map: https://goo.gl/maps/dLLTmqi5v1yjxRia6

                                                Không gian bên trong của Hoàng Ty

 

                       Mâm cuốn thân thuộc nhưng không kém phần hấp dẫn tại Hoàng Ty

 


Địa chỉ 3: Số 32 Hoa Mai, Phường 2, Quận Phú Nhuận

 Google Map: https://goo.gl/maps/9GWSvdBzWjKMzPHbA

 

Địa chỉ 4: Số 74 Trương Quốc Dung, Phường 10, Quận Phú Nhuận

 Google Map: https://goo.gl/maps/B265H1Qn6AaHqf6T7

 

Địa chỉ 5: Số 73-75 Trần Não, Phường An Khánh, Quận 2, TP. Thủ Đức

 Google Map: https://goo.gl/maps/BQk9QqqWLDFEkfQL8

 

                                         Hoàng Ty - Chi nhánh đường Trần Não

 


Nếu vô tình đến những quán ăn/nhà hàng nào có tên Hoàng Ty nhưng không thuộc những chi nhánh mà chúng tôi liệt kê phía trên thì chắc chắn bạn đã chọn nhầm nhà hàng ăn cắp bản quyền Hoàng Ty. Vậy nên để có một hành trình trải nghiệm ẩm thực chất lượng nhất, đừng quên dò xét và kiểm tra kỹ càng địa chỉ trước khi đến nhà hàng Hoàng Ty bạn nhé!

 

                                                              Logo thương hiệu Hoàng Ty

Hãy đến và trải nghiệm sự khác biệt tại Nhà hàng Hoàng Ty - nơi mà sáng tạo, đổi mới, và tiên phong không chỉ là khẩu hiệu, mà còn là tâm huyết của chúng tôi trong mỗi món ăn.